Sunday, April 14, 2019

Nơi bán máy làm mát Fujie ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện một loại thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng bởi tính năng tiện ích, mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời mà lại vô cùng tiết kiệm điện năng so với các loại điều hòa, máy lạnh: Đó chính là máy làm mát hay còn gọi là quạt điều hòa. Máy làm mát rất đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng thương hiệu quạt điều hòa được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất là quạt điều hòa Emasu Nhật Bảnquạt điều hòa FujiE (trong đó đặc biệt quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được người sử dụng đánh giá cao nhất về chất lượng).  Vậy thì mua máy làm mát ở đâu để được đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất? Quý khách cùng đọc bài viết dưới đây để bỏ túi ngay địa chỉ mua quạt điều hòa uy tín với mức giá ưu đãi ngay nhé!
Tùy theo nhu cầu sử dụng với các diện tích sử dụng khác nhau mà bạn có thể chọn loại máy làm mát gia đình hay máy làm mát công nghiệp.
Máy làm mát gia đình có thiết kế khá nhỏ gọn, có ưu điểm là làm mát được ở không gian mở, hoạt động ở công suất thấp nên tiết kiệm điện năng so với sử dụng điều hòa. Máy làm mát gia đình với công suất nhỏ sẽ phù hợp với không gian căn phòng khoảng từ 15 - 40 m2.

Nơi bán máy làm mát Fujie ở đâu chính hãng, uy tín, giá rẻ?



 


  
Để lựa chọn được loại máy làm mát chất lượng với mức giá hợp lý nhất thì bạn nên tham khảo ở những cơ sở uy tín. Bạn có thể đến địa điểm bán máy làm mát được nhiều người tin tưởng như:
Cửa hàng-Đại lý- Siêu thị bán quạt điều hòa (máy làm mát) Nhật Bản chính hãng tại quận Long Biên-Hà Nội

(Quý khách có thể tham khảo một số Model quạt điều hòa cao cấp thương hiệu đến từ Nhật Bản)
*****
Sức mạnh từ chất lượng
Bền bỉ với thời gian
*****
*****
http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-eq714/
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ714

– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 75 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 8.000 (m3/h)
– Công suất: 200 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 40×40(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 50 L.
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 50dB
– Kích thước (DxRxC): 68x 43,5×109/115 (cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
– Khay đá : Bể chứa nước
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiểu quạt: Hướng Trục .
– Kiếu gió: trái phải, lên xuống
– Trọng lượng: 20,5kg.
Máy làm mát là thiết bị làm mát không khí bằng công nghệ bốc hơi nước hoàn toàn tự nhiên, dưới tác dụng trao đổi nhiệt của hệ thống làm mát bằng dàn lạnh Cooling Pad. Máy làm mát thân thiện với môi trường và đã khắc phục hoàn toàn được những điểm  yếu của máy lạnh (điều hòa) và quạt phun sương như: giúp tiết kiệm 90% điện năng, tốt cho sức khỏe, không gây khô da cho người dùng, không ảnh hưởng tới hệ hô hấp, không làm ẩm ướt và hư hại đồ điện tử, vật dụng nội thất xung quanh...
http://emasu.vn/san-pham/may-lam-mat-emasu-nhat-ban-eq716/

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ716 
– Model: EQ716
– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 65 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 6.000 (m3/h)
– Công suất: 150 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 40×40(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 50 L
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 50dB
– Kích thước (DxRxC): 68x 43,5×97,5/105 (cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
– Khay đá : Bể chứa nước
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiểu quạt: Hướng Trục
– Kiểu gió: trái phải, lên xuống
– Trọng lượng: 18,5/21kg.

QUẠT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ EMASU NHẬT BẢN – THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG



Chi phí cực thấp

ion diệt khuẩn

Không khí mát lành

Máy làm mát (quạt điều hòa) Emasu (Haera) Nhật Bản có những tính năng vượt trội gì mà lại được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao đến vậy?

Làm mát nhanh chóng
Tiết trời sau cơn mưa mát mẻ dễ chịu với không khí trong lành chắc hẳn là niềm yêu thích không của riêng ai trong chúng ta. Và bạn muốn được tận hưởng không khí đó trong chính căn nhà của mình? Máy làm mát cao cấp EMASU (HAERA) NHẬT BẢN sẽ đáp ứng điều đó cho bạn. Không tốn nhiều thời gian khởi động để làm mát như máy điều hoà, máy làm mát cao cấp EMASU (HAERA) NHẬT BẢN hạ nhiệt độ rất nhanh chỉ sau vài phút bấm khởi động máy, và nhanh  chóng mang đến căn phòng của bạn luồng không khí tươi mát và thoải mái
Máy làm mát gia đình EMASU (Haera) Nhật Bản được biết đến với khả năng làm mát tự nhiên, giảm nhiệt độ xuống mức 25-28 độ C mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường ngoài. Mức nhiệt giảm từ từ, tránh được các hiện tượng sốc nhiệt khi di chuyển các phòng.
Nguyên lý làm mát bằng hơi nước, nhưng máy làm mát gia đình của EMASU (Haera) Nhật Bản lại không hề phun sương tạo ẩm như quạt phun sương, quạt hơi nước, đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện.
Làn gió thổi ra mang theo không khí đã được giảm nhiệt, tươi mới, mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn thoải mái mà không gây bí bách khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.
Thông minh với chế độ đảo chiều linh hoạt
Với 3 cấp độ gió làm mát linh hoạt cùng lưu lượng khí lưu thông 8.000-10.000 m3 /h, công suất lớn, giúp thổi mạnh ra xa tới khắp góc nhà. Máy hoàn toàn có thể sử dụng trong không gian trong nhà và ngoài trời, giúp lưu thông không khí tốt nhất.
Khác biệt với công nghệ lọc không khí
Ngoài khả năng làm mát tốt, sự khác biệt của các máy làm mát gia đình EMASU (Haera)Nhật Bản với hãng khác đó là khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ I-Pure.
Công nghệ I-Pure là hệ thống lọc không khí đa tầng, nó có tính năng trong việc lọc sạch các chất gây dị ứng, khử khuẩn, khử mùi, lọc bụi khô và lọc bụi mịn PM 2.5 làm sạch không khí. Cho bạn không gian sống thoáng mát, trong lành nhất.

Với màu sắc bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, máy làm mát phù hợp với không gian, phong cách sống khác nhau của gia đình.
Tiết kiệm điện tối ưu cho mọi nhà
Một công nghệ đặc biệt nữa có trong máy làm mát Emasu Nhật Bản dành cho gia đình là khả năng tiết kiệm điện tới 90% so với  sử dụng điều hòa. Cho gia đình mát mẻ mọi lúc mọi nơi mà vẫn không lo hóa đơn tiền điện cuối tháng.
Để biết thêm thông tin sản phẩm quý khách có thể liện hệ Hotline: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: http://emasu.vn xem chi tiết về các sản phẩm và nơi phân phối chính hãng của quạt điều hòa Emasu Nhật Bản nhé.
http://emasu.vn/danh-muc-san-pham/quat-dieu-hoa/
  
Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)

No comments:

Post a Comment